hláturinn lengir lífiđ

Segir einhverstađar Ef ţađ er rétt ţá eru bónus feđgar og ţeir sem stjórna krónunni ódauđlegir. Ég brá mér um daginn í krónuna og bónus ţurfti ađ versla til heimilsins. Ég fór fyrst í Krónuna og keyfti 14 hluti Fór svo í Bónus og keyfti sömu hluti Ţetta var jógúrt mjólk og brauđ og margt fleyra. Allar vöru nema ein voru krónu ódýrari í bónus en Krónunni. ALLAR munurinn ein króna. Mađur hefđi skiliđ kannski ađ ţađ vćri lítill munur á sumum vörum en ţetta Ég nć ekki upp í ţetta

Ţess vegna er ég viss um ađ ţeir sitja og hlćja ađ neytendum daginn inn og út.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband