Elsku Englarnir

Það er ég viss um að foreldrar þessara hálfvita skiljabara ekkert í því að elsu englarnir þeirra séu lagðir í einelti af lögreglunni. Hinsvegar væri réttast að rétta þeim tannbursta og senda þá af stað til að þrífa eftir sig
mbl.is Krotuðu á 80 hús
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 

Eitt sinn var sonur minn sem er 24 ára tekin fyrir veggjakrot sem hann ekki gerði.....þegar hann var 15-16 ára.  Og var það sannað að hann hefði ekki gert það. Löggan var dóni að vestu gerð því ég sótti drenginn á stöðina og þeir sýndu enda afsökun við drenginn sem ég var að ala upp. Enga kurteisi eða neitt.   Hann hefur alið á því í mög  ár hvað löggan var mikill dóni. Og kom ekk fram við hann sem manneskju og var sekt hans ekki sönnuð. Ótrúlegir þessir anskotar margir hverjir sem eru í löggunni ef þetta er ekki leitanid á smá stelpur þá er þetta að misþyrma börnunum okkar.

 Drengurinn átti enda þennan dýrlega vegg í herberginu sínu... sem karkkarnir í hverfinu voru mjög sáttir við og fengu að krota á alveg eins og þeim listi.

Verkin urðu mörg og falleg og ég trúi og ég veit að ég hef sparað slatta fyrir borgarana þar.

Leifum börnunum okkar að njóta sín og gerum svæði þar sem þau mega krota á ti bara í svefnherbergi mömmu og pabba.

Kveðja frá Danmörku Dóra

Dóra (IP-tala skráð) 3.1.2008 kl. 01:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband