Áfallahjálp er fyrir kellingar og homma

ef flugmennirnir hefðu ekki reynt að lenda heldur farið beinntá varflugvöll má ætla að meirihluti farþega myndi kvarta yfir því. Það fékk ekki 5 rétta stórmátíð og 5* hótel til að gista á. Svo þegar vélin hristist örlítið þá þarf áfallahjálp? Flugmenn Icelandair eru þeir færustu í heimi og ráða við vélarnar við mjög erfiðar aðstæður hvort sem er við flugtak, farflug, eða lendingu Það er rétt sem ég las á öðru bloggi tengdu þessu máli að fjölmiðlar gera allt of mikið úr öllum málum


mbl.is Farþegum boðin áfallahjálp
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið hefur lífið þitt verið létt og Áfallalaust.  Og þú ert greinilega ekki sálfræðilega menntaður. Þú ert kjáni.

kristján (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 15:24

2 identicon

Ps.

Íslenskan þín er hræðilega slæm.  Full af villum í hverjum pósti frá þér. En kannski ertu bara barn að aldri?

Hissa að sjá svona Íslensku snilling eins og Sverrir Stormsker á þínum vinalista. Góður drengur þar.

kristján (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 15:37

3 identicon

Góður punktur, bara f. kellingar og homma,

Síðan voru bara fyllibyttur um borð sem urðu ringlaðar þegar vélin byrjaði að klifra aftur.  Laumufyllibyttur sem hanga á Kanarí yfir jólin til að geta legið í því.

Jónas Arnarss (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 15:53

4 identicon

Voðalega áttu hrikalega bágt með sjálfan þig...

 Ertu semsagt að segja, að þegar til dæmis björgunarmenn, fái áfallahjálp, þegar þeir sjá fólk deyja, séu kellingar eða hommar?

 Ættir að koma undir alvöru nafni og ég skal sýna þér hvor okkar sé kelling.. ;)

Jón Sveinsson (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 18:42

5 identicon

Þú ert nú meiri banal-mörðurinn. Og það á við um fleiri hér á blog.is.

Marðgeir (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 22:14

6 identicon

Jæja, nú er RÚV búið að svara því sem Mogginn lét hjá líða að greina frá;

Samkvæmt Hilmari Baldurssyni flugrekstrarstjóra Icelandair var engin hætta á ferðum. -fréttir kl 18 á RUV.

*Engin hætta var á ferðum.

*Flugmenn fara eftir ákveðnum öryggisreglum við lendingum þar sem ákveðnar breytur í aðfluginu og brautarskilyrði verða að vera innan tiltekinna marka.

*Að lokum metur flugstjórinn hvort óhætt sé að lenda.

Arfaslök æsifréttamennska hjá MBL, allt gert til þess að fá fólk inná síðuna. Það sama á um Vísir.is og Kastljósið í kvöld hjá Þóru.

Og bloggheimurinn; BLA BLA BLA BLA** (**Skaupið 2007)

Múgæsing!

Jónas Arnarss (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 00:59

7 identicon

Flug er flug og auðvitað hristast vélarnar þegar flugið er í miklum vind og ókyrru lofti.En vegna þess hversu miklar kerlingar íslendigar virðast vera að verða eftir þessari frétt að dæma þá væri kannski ráð að áhafnir vélanna tali til farþeganna til að róa þá niður þegar vélarnar lenda í ókyrrð eða eru að lendi í miklum vind.Það er ódýrara en þurfa að kalla út áfallahjálp hvert sinn úti er veður vond og flugvél hristist í lendingu.

Jón Magnússon (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 02:52

8 Smámynd: Alex Lee Rosado

já fólk vitiði eg skil alveg hvað þið meinið sko þannig er málið ég var í þessari fluvél sko eg hef flogð í vondu veðri og eg er bara als ekkert hræddur venjulega þegar það er verið að lenda jafnvel þótt það sé soltill hristingur mer finnst það bara gaman en fólk þegar ég sá fréttirnar þá var ofsalega dauflega sagt frá þessu þessi lenging var ekki bara leeeennnndddaaa hætta við leeennnnddaaa hætta við hristasta ma allir gráta fara á eigilstaði en eg geri ráð fyrir að eithvað af ykkur hefur alveg lent í smá ókirrð og líka og ég flíg mikið en þetta var ekkert eðlilegt

Alex Lee Rosado, 5.1.2008 kl. 13:51

9 identicon

Vill fólk fá hvað sé að gerast? Á áhöfnin allt í einu bara að segja einhverja "detailed" sögu um hvað sé að gerast, HALLÓ! Vélin var að hristast, börn að gubba yfir sig og vélin alveg að fara að lenda, hvað átti áhöfnin að gera?!

Benedikt Finnbogi þórðarson (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband